Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Blog chứng khoán: mới thêm Dòng tiền “đổ” vào blue-chips - Chứng khoán - VnEconomy.

Đây là tỉ lệ cao

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips - Chứng khoán - VnEconomy

5. Nhà đầu tư trong nước hạn chế mua DPM ở mức quanh 42. Giao thiệp: Vào mua HSG 39 hơi chậm. DPM có thể test lại 41. Lên 1. Vùng được giao dịch tương đối dày trong ngày hôm qua. Xuất hiện cầu bắt đáy khi giá giảm. 5 lần nữa tương lai. Coi như test mức hỗ trợ trading này khá tốt.

5. 332 tỷ. Rớt. Với sức ép bán bữa nay mạnh. Có thể đây là lực cover lại đối với hoạt động đảo hàng bữa qua. Mới chỉ tạo được mặt bằng giá thăng bằng để không giảm thêm. Lực  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  xả xuống vùng này cũng nhẹ. Với các cổ phiếu có thanh khoản đủ lớn thì hoạt động bán ra tạo nao núng giá lớn hơn những mã mà dòng vốn đầu cơ vào sau vẫn khống chế được thanh khoản.

Tuy hưng phấn cao nhưng lúc nào cũng cảnh giác cao độ. Lực cầu này chỉ vớt được giá lên (Close Low) bình quân 0. Toàn là nhà đầu tư trong nước thực hành. Tuy nhiên trước sau gì dòng vốn đánh lên cũng phải rút ra.

Lúc VNI tạo Low. SSI: đấu bị xả lớn. Giá trị giao du ở các blue-chips đã tăng lên đáng kể hôm nay. Những ý kiến. Nhưng thiên hướng chung là chốt lời và bắt đầu tạo được hiệu quả giá nhìn thấy được. HSG thể hiện được vai trò tương trợ ở 39. Nhất là khi VNI bị đè xuống dưới 500 điểm

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips - Chứng khoán - VnEconomy

Tâm lý xả ở PVT hôm nay biểu đạt sự “nhấp nhổm” thường thấy ở những nhà đầu cơ chơi hàng nóng. Ở rổ VN30. Một khi dòng vốn nóng đã thoát ra.

Cầu bắt đáy ở blue-chips khá sôi động từ sau 1h45. * “Blog chứng khoán” mang thuộc tính cá nhân chủ nghĩa và không đại diện cho quan điểm của VnEconomy. Nhưng khả năng giảm sẽ mạnh hơn ở GMD. Là không có hiện tượng chốt lời nhất loạt ở các cổ phiếu nóng. Có nhẽ dòng vốn vào trước và sau đều mạnh.

Trong đó hơn 17k là đóng cửa. Chiếm 56% tổng mức vốn nội thuần vào HSX.

Giao dịch đảo hàng là đốn. Tuy nhiên cùng với việc chốt lời mạnh ở cổ đầu cơ. OGC. Hoạt động chốt lời có dị biệt ở các mã cụ thể. 6 nhẹ. Ngày mai thị trường yếu đi. Trong nhóm blue-chips cũng sẽ có sự phân hóa mạnh. Vùng 41. Nhưng dòng vốn vào tốt và có sự dịch chuyển sang cổ phiếu blue-chips tốt hơn.

9 -42. Độ hồi còn kém. Giá khớp cao nhất lên 42. Dư bán hai mức này vẫn còn khá cao. 9. Thị trường ngày 24/10/2013: Hiện tượng phân rã trong nhóm đầu cơ giá rẻ đã rõ hơn rất nhiều trong hôm nay. DPM giảm thấp nhất tới 41. Vốn nội thuần tăng 31% (580 tỷ). Kết hợp với cầu bắt đáy chưa tạo được hiệu ứng rõ rệt

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips - Chứng khoán - VnEconomy

Vol càng nhỏ càng tốt. Có   Truyền hình vệ tinh  tham khảo  thể thấy ở khối lượng giao thiệp của nhà đầu tư trong nước rất thấp. Phiên cuối tuần thị trường có thể yếu đi thêm. Khoảng 144 tỷ vào mua đến cuối phiên là lớn nhưng hiệu ứng giá chưa tốt. SSI hôm nay có Vol giảm 31% nhưng nao núng lại lớn nghĩa là cầu hơi đuối. 5 hôm nay chỉ có 230 cổ. Vol xấp xỉ bữa qua nhưng toàn nhà đầu tư trong nước mua. Căn đảo DPM không được.

Chỉ chạm đến trong đợt đóng cửa với 11. Có biến là chạy. Cả buổi sáng hầu như chỉ có nước ngoài giao dịch. Một điều hơi khác các lần trước.

Lượng khớp 41. 47% trong rổ HSX30. Đánh giá là của cá nhân nhà đầu tư và VnEconomy coi trọng quan điểm cũng như văn phong của tác giả. 8k. Các cổ phiếu đang sát mức tương trợ nên có Vol giảm. Rất khó để lôi kéo quay trở lại những mã đó.

Khả năng giảm giá tiếp chuyện xảy ra trong phiên cuối tuần. Dù đến bữa nay mới rõ hơn. Danh mục theo dõi: DPM: Về mặt kỹ thuật DPM hôm qua chao đảo mạnh vượt ra khỏi dải giá nhàng nhàng nên dễ bị đảo hàng.

Tuy nhiên xả xuống 16. Tính chung lượng khớp 16. Hình mẫu ngả nghiêng phổ quát là xấu. Sức ép bán vẫn cao. Tiền dịch chuyển mạnh vào blue-chips thì giá sẽ sớm ổn định trở lại. Phần nhiều các cổ phiếu chưa tăng nhiều. 6-41

Blog chứng khoán: Dòng tiền “đổ” vào blue-chips - Chứng khoán - VnEconomy

Có   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  thể mua được trong phiên cuối tuần. VCB. Vốn nội thuần toàn thị trường đã tăng gần 22%. Buổi chiều khi giá sụt xuống trong nước mới dự bắt đáy. Index cũng giảm.

7 là 651k. 1 nhưng giao du lúc mở cửa với hơn 4k mà thôi. PVD. 7 cũng giao tế không nhiều (60k=12% Vol). DPM bữa nay chững lại là thường nhật. Nhưng hôm nay giá lại không tăng nên không nhiều nhà đầu tư thực hiện. 8-16. HAG. HSG: hôm nay HSG không có cầu ngoại nên yếu đi khá rõ. Sóng đầu cơ cổ phiếu giá rẻ đã thoái trào trong tuần này như dự định.

Tùy thuộc vào rui ro điều chỉnh bao nhiêu. Bữa nay giá phần lớn là giảm. Trừ phi giá sụt đến một mức đáng quan tâm.

VnEconomy và tác giả không chịu nghĩa vụ về những vấn đề nảy sinh liên can đến các đánh giá và quan điểm đầu tư được đăng tải.

Mua hội tụ ở 41. HSG có thể nhúng xuống 38. Vol cần phải nhỏ. Lượng khớp xuống giá này là gần 59k. SSI có thể retest 16. Không đáng kể. Cầu đỡ 39 trong phiên ổn định.

Chiếm 98% tổng Vol hôm nay.