Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trương Thế Vinh lần đầu tài năng đóng cặp với hotgirl Ly Ba Lan.

Là diễn viên đã từng tham dự rất nhiều bộ phim truyền hình dài tập

Trương Thế Vinh lần đầu đóng cặp với hotgirl Ly Ba Lan

Trương Thế Vinh dự kiến sẽ ra mắt một album bao gồm các ca khúc R&B và nhạc Dance Remix. Anh muốn lắng lại. Nói về MV Vết sẹo và lần trước tiên cộng tác với Ekip của Keeng. Keeng. 000đ/bài). Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Tuy nhiên với sự thân thiết đối với nhạc sĩ Tô anh tài như anh em. Anh cho biết.

Lương Thế Vinh san sẻ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tô Tài Năng dành tặng cho Trương Thế Vinh. Trương Thế Vinh cũng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Ly Balan vì khả năng diễn xuất của cô trong MV này.

Rất nhiều bạn trẻ đã nhận ra Trương Thế Vinh và ngỏ ý xin được chụp ảnh cùng. Trương Thế Vinh cho biết sẽ đi theo lối “Chậm mà chắc” vì ở cả hai vai trò là diễn viên hay ca sỹ

Trương Thế Vinh lần đầu đóng cặp với hotgirl Ly Ba Lan

Ngoài việc đầu tư cho âm nhạc.

Sắp tới. Ca khúc V ết sẹo trước khi ra bản audio đã được Trương Thế Vinh biểu diễn trên rất nhiều sân khấu lớn và đón nhận được sự ủng hộ nồng hậu của người nghe. Dù thừa nhận rằng. Một phiên bản “dịu dàng” khác của ca khúc với tiếng đệm Piano cũng sẽ được anh cho ra mắt trên trang Keeng như một cách bộc lộ khác đối với ca khúc này. Xúc cảm của bài hát anh chưa từng trải qua. Sản phẩm này đánh dấu sự quay trở lại âm nhạc của Trương Thế Vinh sau suốt hơn 1 năm vắng bóng.

Lí giải cho sự vắng mặt lâu như thế. Nghe các ca khúc của Trương Thế Vinh tại đây. Chuyên nghiệp của quờ ekip trẻ. Tối qua em mơ gì. Để tự hoàn thiện mình và có thời gian chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt nhất. Trương Thế Vinh đã phần nào hiểu và tả ca khúc một cách thành công

Trương Thế Vinh lần đầu đóng cặp với hotgirl Ly Ba Lan

Giờ. Đại khác lạ” trong ngày mai không xa. Anh đã có rất nhiều kỉ niệm vui với đoàn khi thực hiện những cảnh quay tại phố Hàng Mã của Hà Nội vào đúng dịp trung thu.

Những người tình mến Trương Thế Vinh sẽ được gặp lại anh với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim Bước nhảy hoàn vũ. Trong ngày mai không xa. Với mục tiêu trở nên một người nghệ sĩ đa năng. Thay vì việc tiếp tục đeo đuổi dòng nhạc nhẹ nhõm sâu lắng lấy nước mắt của người nghe như thời gian vừa qua.

Trong thời gian tới. Trương Thế Vinh cũng vẫn đang tích cực hoàn thiện những vai diễn của mình trong các bộ phim truyền hình.

Hay Kẻ bán linh hồn…. Trương Thế Vinh cho biết anh cảm thấy rất hài lòng vì sự nhiệt tình. Anh cũng đều muốn mình phải làm “tròn vai” và đến với công chúng bằng những hình ảnh hoàn hảo nhất.

000-3. Ngoại giả anh cũng tiết lậu sẽ tung ra một sản phẩm âm nhạc “bừa bất thần.