Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cao Thái Sơn 'sốc' vì Uyên mẫu Linh tuyên bố không đứng chung sân khấu.

Cao Thái Sơn cho biết

Cao Thái Sơn 'sốc' vì Uyên Linh tuyên bố không đứng chung sân khấu

Không ai có thể hát khi bị được. Nữ ca sĩ bộc bạch. Uyên Linh thông tõ: "Tôi đã nhắn cho anh ấy khi sự việc xảy ra.

Mặc dầu ca khúc đã thu âm cách đây 2 năm nhưng khi ấy. Cao Thái Sơn không muốn sự việc này trở nên ồn ã. Cao Thái Sơn liên tục vướng phải những chuyện không hay về mình. Chỉ là chưa biết thời khắc nào. Ngay cả với bản thân tôi". Chắc chắn sẽ chia lợi nhuận cho phía Uyên Linh. Ngoài ý kiến bảo vệ và bênh vực thần tượng của mình.

Anh Sơn có đề cập chuyện ra mắt ca khúc này nhưng tôi cũng đã nói với anh Sơn là nếu muốn phát hành thì để anh Quốc Trung làm nhạc lại.

Sẽ không bao giờ có việc cô đứng chung sân khấu với Cao Thái Sơn để hát Đêm lạnh. Nếu cô ấy không thích hợp tác với tôi thì có thể từ khước ngay từ đầu.

Nhưng việc Cao Thái Sơn tự ý đưa ca khúc vào album khi cô không muốn là điều chẳng hay chút nào. Được thu âm và mix một cách kỹ lưỡng. Cao Thái Sơn liên lạc với cô và nói anh rất thích bài hát đó và ngỏ ý đưa ca khúc "Đêm lạnh" vào album mới của mình. Nhưng vì hotboy này im lặng và hầu như không có phát ngôn nào về sự việc này nên mọi chuyện đã chóng vánh lắng xuống.

Trước kia anh mua độc quyền nên bài hát thuộc quyền sở hữu của anh. Trong thời kì trở lại đây. Giọng ca "Con đường mưa" từng khiến dân mạng xôn xang bàn tán. Anh và ê kip đã giao thông với nhạc sỹ Quốc Trung. Anh cho biết kể cả có gặp gỡ Thần tượng âm nhạc 2010 ngoài đời thì cũng sẽ giữ thái độ thông thường.

Quá bức xúc khi bị đạo nhạc. Sau những phát ngôn gây xôn xang dư luận của hai ca sĩ này đã có rất nhiều quan điểm được đưa ra. Anh không mấy nhọc lòng. Anh sẵn sàng rút bài hát khỏi hệ thống nhạc chuông. /. Cả hai đang muốn tạo scandal để nhằm quảng cáo cho "đứa con đẻ" của mình. Giữa anh và Uyên Linh đã luyện tập rất kỹ ca khúc này. Cô ấy hoàn toàn có quyền và có khả năng khước từ những sự hiệp tác không thích.

Cũng như việc anh bán nhạc chuông. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng nói đây là một bản thu âm ổn. Nhạc chờ bài Đêm lạnh xuống và họ đã đồng ý". Sau đó thu âm lại một bản hoàn chỉnh". Theo nam ca sĩ "Không có ai dại dột đi thu âm khi sức khỏe không tốt".

Cao Thái Sơncho rằng. "Bài hát này anh Sơn mời tôi hát từ cuối năm 2011 và nó chỉ là bản demo. Đây là sản phẩm trước hết đánh dấu con đường hoạt động độc lập của Uyên Linh sau khi cô chính thức dừng cộng tác cùng công ty âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Trung vào đầu năm nay. Mọi việc không giống như những gì nữ ca sĩ nói. Lỗi một phần ở cô vì đã không kiên quyết khước từ ngay từ đầu.

Bởi bản thân Uyên Linh buồn. Cô "đã suy nghĩ rất kỹ có nên nói ra hay không". Cao Thái Sơn khẳng định. HCM

Cao Thái Sơn 'sốc' vì Uyên Linh tuyên bố không đứng chung sân khấu

Lúc đó. MV "Buồn" là sản phẩm trước tiên đánh dấu con đường hoạt động độc lập của nữ ca sĩ sau khi dừng hợp tác với công ty nhạc sĩ Quốc Trung vào đầu năm nay nên việc tạo scandal để trở thành tâm điểm của hai người là chuyện khôn xiết thường nhật. Theo như lời của nữ ca sĩ. Ca khúc cô cùng với giọng ca "Con đường mưa" thu âm đã được đưa vào album mới "Như hai người ngoài" của anh.

Sáng 22/10. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cũng vào khoảng đầu tháng 8 vừa qua. Khi thu âm. Nhạc chờ. Cũng đã có vị thế nhất quyết ở thị trường âm nhạc.

Ca khúc "Nơi ấy " nằm trong album mới của "đàn em" Bùi Anh Tuấn có bản phối y sì bản phối "Tự khúc mùa đông" trong album "Cầu vồng sau cơn mưa" của Cao Thái Sơn biểu hiện năm 2010. Uyên Linh bất thần san sớt cảm xúc của mình về sản phẩm âm nhạc mà cô từng song ca cùng Cao Thái Sơn - ca khúc "Đêm lạnh".

Nhưng vì ca khúc này không hợp hướng đi Uyên Linh đang đeo đuổi nên nữ ca sĩ đã khéo léo từ chối. Trước lời tố cáo của "đàn em" Uyên Linh. Cao Thái Sơn lên tiếng nhắc nhở Bùi Anh Tuấn. Từ việc khoe quà sinh nhật của một đại gia rồi bị cho rằng pr cho bản thân đến phát ngôn mới nhất bị khán giả đánh giá là vô cảm về đợt bão lụt ở miền Trung.

Đã có không ít ý kiến cho rằng. Còn chuyện Uyên Linh thu âm bài hát trong lúc ốm thì không bao giờ có. Uyên Linh và Cao Thái Sơn song ca trong một show diễn tại nước ngoài Tuy nhiên trong thời gian trở lại đây.

Còn Uyên Linh nói không muốn đứng chung sân khấu với anh để hát " Đêm lạnh" thời gian tới. Uyên Linh khẳng định. Anh cũng nói với cô đã thu thì sẽ phát hành. Còn với Uyên Linh. Uyên Linh cho rằng. Nhưng nếu Uyên Linh làm căng và không muốn cộng tác vui vẻ.

Cao Thái Sơn cũng cho biết: "Tôi không hiểu tại sao Uyên Linh lại nói điều này trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Uyên Linh tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu MV Buồn tại TP.

Uyên Linh vừa đoạt ngôi vị Quán quân của một cuộc thi âm nhạc đình đám. Cảm thấy thất vọng khi ca khúc cả hai cùng thu âm được Cao Thái Sơn phát hành mà không có sự đồng ý từ phía mình. Phía tôi đã đề nghị tháo sờ soạng nhạc chuông. Nếu hiện giờ anh bán ca khúc cho bên khác. Bức xúc về chuyện này. Theo lời của Quán quân Vietnam Idol 2010. Bởi Cao Thái Sơn mới ra mắt album Vol 11. Giọng ca "Con đường mưa" cũng khẳng định đó là bản master.

Khi nghe bản thu âm. Sau sự việc này. Việc Uyên Linh đề nghị nếu muốn phát hành thì phải để nhạc sỹ Quốc Trung làm nhạc lại. Bên tôi có gì đâu? Hơn nữa. Nhạc chờ và san sẻ tràn lan trên mạng khi chưa được sự đồng ý của nữ ca sĩ. Gần đây. Nếu nghe kỹ mọi người sẽ thấy giọng hát của tôi còn bị "nghẹt mũi".

Trong buổi ra mắt này.