Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa trước hết hạnh phúc với đám tán thưởng cưới ngọt ngào.

Brandon là con trai của Narvel Blackstock – quản lý của Kelly

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên hạnh phúc với đám cưới ngọt ngào

Kelly chuyển đến sống ở Nashville từ năm 2012 bởi đây là nơi vị hôn phu Brandon sống. 2012. Kelly cũng rất bận rộn với lịch diễn và phát hành album. Kelly và Brandon đã đính ước từ tháng 12. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê đang trong chiến dịch truyền bá cho album mới “Wrapped In Red”. Kelly và Brandon đang có một nụ hôn ngọt ngào trên đồng cỏ và bức hình thứba ghi dấu nụ cười hạnh phúc của Kelly.

Song song với kế hoạch thành thân

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên hạnh phúc với đám cưới ngọt ngào

Thành hôn. Hai con riêng của Brandon là Savanna và Seth cũng có mặt trong lễ cưới.

Bức ảnh trước tiên Kelly đăng trên Twitter ghi lại chốc lát hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới trên cây cầu mộc mạc chan chứa ánh nắng. Chuẩn bị ra mắt ca khúc Giáng sinh “Underneath The Tree” và dự tính xuất hiện trong chương trình truyền hình đặc biệt của đài NBC dựa trên tác phẩm “A Christmas Carol” của Charles Dicken vào ngày 11. Chúng tôi đang làm quá nhiều việc cùng lúc: lưu diễn.

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên san sớt: “Cuối cùng tôi đã qua rồi. Quả thật là hơi dồn dập một tẹo

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên hạnh phúc với đám cưới ngọt ngào

Tennessee – nơi có khung cảnh đẹp nhất tôi từng biết!”. Nữ ca sĩ “Stronger” hạnh phúc bên chồng. 12 tới. Trang trại Blackberry và khách sạn nơi Kelly làm đám cưới. Trong bức ảnh thứ hai. Cô san sớt trên Twitter sau đám cưới: “Tôi đã chính thức trở nên Bà Blackstock. Điểm tô bởi những đóa hướng dương nhãi nhép

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên hạnh phúc với đám cưới ngọt ngào

Trông Kelly vô cùng xinh đẹp và rỡ trong bộ váy cưới ren trắng dài cùng chiếc băng-đô cài tóc nữ tính. Thực hiện album mừng Giáng sinh… Và tôi đã hoàn thành phần đám cưới”. Chúng tôi đã kết hôn ngày hôm qua ở Trang trại Blackberry.

Kelly cười nhóc với bó hoa hướng dương cầm trên tay. Nói về kế hoạch đám cưới. Nông trại nơi Kelly tổ chức đám cưới không quá xa nhà cô ở Nashville.