Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trương Thị May "khoe" chân dài miên đặc biệt man cùng màu áo sơn hà nổi bật.

Sau những chuỗi hoạt động ban sơ đầy ý nghĩa và thiết thực ở cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2013

Trương Thị May

Trước đó. Trương Thị May "lôi kéo" nhiều người đẹp khác mặc áo có in hình quốc kỳ Việt Nam Được biết trước đó

Trương Thị May

Người đẹp lại gây để ý khi tiếp chuyện chứng tỏ sự thân thiện của mình bằng cách tặng áo có in hình quốc kỳ Việt Nam cho nhiều người đẹp khác và rủ rê họ cùng mặc chung với mình.

Trương Thị May cũng đã để lại dấu ấn đẹp khi tự tay tặng khăn rằn cho nhiều người đẹp khác

Trương Thị May

Trương Thị May tiếp tục nhận được sự khích lệ nồng nhiệt từ người mến mộ trong nước cũng như bạn bè thế giới. Cô cũng không quên thổ lộ niềm tự hào về giang sơn

Trương Thị May

Với sự thân thiện và khéo cũng như sự gắng hết mình trong mỗi phần thi. Con người cũng như tình cảm dào dạt mình dành cho quê hương Việt Nam khi ở trường đấu sắc quốc tế

Trương Thị May

Trương Thị May đã và đang nhận được rất nhiều sự động viên từ người mến mộ.

Mới đây nhất. Người đẹp cũng gây ấn tượng khi tặng khăn rằn cho các người đẹp Hoàn vũ khác Trương Thị May đang nhận được rất nhiều sự động viên từ người ái mộ bởi sự thân thiện và khéo léo# của mình.