Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vợ nâng tiên phong ngực. cứ sờ vào là kêu đau.

Nhiều người mới mở tiệm kinh dinh làm thẩm mỹ

Vợ nâng ngực, cứ sờ vào là kêu đau

Giật thột vì từng chê vợ xấu Bắt vợ đi thẩm mỹ để giống Minh Hằng Yêu gái có chồng. Tôi không ủng hộ thì cả đời cũng chỉ nhìn thấy mặt méo của vợ. Khoe khéo. Ai cũng nói tôi quá nuông chiều vợ. Cô thật không biết điều. Làm sao phải tốn tiền”.

Đi bên vợ thì mất mặt. Hở cổ. Vợ liên tục mặc váy sexy. Tôi còn cho tiền vợ để làm chuyện đó. Để cho vợ gái điếm. Nhưng làm ngực đẹp cũng không phải là cứ khoe ra như thế. Tôi chẳng biết nói thế nào.

Nên vợ không cho tôi động mạnh vào. Dâm đãng. Nâng mũi cao lên cho đẹp. Có vòng 1 đẹp thì chẳng lo mặc gì không đẹp cả.

Không biết cái gì là thật nữa. Chứ chẳng thể khoe một cách lộ liễu thế được. Tôi cứ thấy lo lo cho vợ. Anh phải cảm thông. Van vợ. Còn đừng coi tôi là chồng nữa.

Giờ lại chuyện làm mũi. Vậy mà không biết vợ đi vay tiền ở đâu mà đi nâng mũi thật. Tôi lạy vợ. Nhưng còn di chứng nữa. Kinh phí cũng không còn đắt như trước. Ngực vợ cũng giả. Anh nghĩ em đi làm ngực để giấu nó đi à.

Tôi chán lắm rồi. Vợ muốn biến mình thành ai nữa. Giờ khuôn mặt vợ cũng có cái giả. Tôi thích là một chuyện. Còn vợ thích vẫn là chuyện lớn hơn. Vợ đừng có mừng vội. Vợ bảo. Tôi buồn vì nói vợ không nghe lời. Hóa ra vợ giấu tôi đi làm mũi.

Giờ mỗi lần ôm vợ. Đi làm mũi chỉ mất hơn chục triệu. Anh động vào không những đau lại bị hỏng rồi lại tốn thêm tiền”. Với nhiều người thì chuyện vòng một nhỏ chẳng quan trọng nhưng vợ tôi lại quá quý trọng chuyện đó.

Vợ bảo tôi: “Mới làm thì nó như vậy. Vợ làm ngực có phải cứ thế là xong đâu. Mắt các anh cứ gọi là lác hết. Chăm sóc. Vợ cứ đầu tư tiền mà làm. “Làm ngực để hấp dẫn chồng.

Vợ tôi vui vẻ và tự tín hơn hẳn. Tôi thật sự cảm thấy ăn năn vì đã cho vợ đi thẩm mỹ. Phẫu thuật hiện thời hiểm. (Ảnh minh họa) Có được vòng 1 đẹp.

Không biết bảo vợ. Nói như anh thì em làm làm gì. Chứ làm ngực để ra ngoài cho người ta ngắm thì tôi cho cô tiền làm gì.

Tôi dù có chút lưỡng lự những cũng muốn vợ mình đẹp hơn nên đã ủng hộ vợ chuyện đi nâng ngực. Hoặc là bị lỏng thì không biết phải làm sao.

Có vụ phẫu thuật thẩm mỹ bị chết rồi mất xác. Tôi tức tốc xua tay. Anh động vào chẳng những đau lại bị hỏng rồi lại tốn thêm tiền”. Tôi đâm khó chịu. Không đau thì cũng sợ người khác động vào bị hỏng ngực.

Nếu vợ cứ muốn tiếp tục làm đẹp như thế. Tôi nhắc nhở vợ về chuyện này. Nhất là chuyện ‘chăn gối vợ chồng’. Vợ bảo tôi: “Mới làm thì nó như vậy. Nên vợ khăng khăng phải làm.

Được người khác nhìn nhưng lâu dần

Vợ nâng ngực, cứ sờ vào là kêu đau

Dù là có đẹp thì cũng nhịn đi. Thế nên. Vợ gân cổ lên cãi bảo: “Đẹp mà không khoe ra thì đẹp làm gì. Động vào là đau. Sau vài ngày xảy ra vụ án ghê người. Thế nên. Tôi thích vợ đẹp nhưng vợ đẹp tự nhiên thì thích.

Hôm rồi. Chẳng ngờ tác dụng tiêu cực. Vợ tôi khiêm tốn về vòng 1. Thực ra vợ tôi không thế mà giờ cứ khoe ngực thì không trách được họ phán xét. Lần nào mà vợ cúi xuống thì thôi rồi.

Không hiểu sao. Không bao giờ tôi cho vợ đi làm bất cứ thứ gì nữa. Nhìn thì đẹp đấy. Kiên cố nó sẽ để lại nhiều di chứng. Cũng chưa có nhiều tay nghề cao. Về nhà tôi thấy vợ đeo khẩu trang. Người ta nhìn vào lại bảo tôi không biết dạy vợ. Vợ lại đòi tôi đi cắt mí mắt.

Khéo mà lợn lành thành lợn què cũng nên. Nhưng có phải chỉ để đẹp cho mình đâu.

Trước đây. Vì thật ra. Vợ tôi đã tính chuyện đi nâng cấp vòng 1 của mình. Thì chi bằng. Bài can hệ: Vợ nâng ngực. Vả lại phí còn cao nên vợ không dám làm. Bảo vợ ăn mặc cho kín đáo thì vợ tức tôi. Tôi tức tối vì người khác cứ nhìn vợ mình. Từ ngày nâng ngực xong. Rẻ thì rẻ nhưng nhất định tôi không đồng ý.

Tôi bực lên bảo. Thật may vì mình đi phẫu thuật không sao. Còn nhân tạo thì tôi sợ rồi. Cả nhà phản đối Từ ngày vợ làm ngực. Mặc áo độn ngực cho xong. Vợ bảo tôi là sợ sau cái vụ thẩm mỹ viện chết ấy.

Cứ sờ vào là kêu đau Khóc cười chuyện trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ Thẩm mỹ chết người. Giờ thì các thầy thuốc và các trọng tâm thẩm mỹ viện mọc lên đầy. Hở hang để câu trai. Không tiếc bỏ ra một khoản tiền lớn. Vì người ta có nhu cầu làm đẹp và nhiều người muốn đẹp. Không cẩn thận nó rò rỉ silicon. Ban sơ tôi có chút kiêu hãnh vì vợ mình đẹp.

Tưởng là được mát mày mát mặt với trần gian vì vợ đẹp. Nhiều bác sĩ nhưng tay nghề ngày một chán. Lâu lâu lại phải đi kiểm tra. Ai mà chịu được. Vợ khát khao đi nâng ngực nhưng ngày đó vì công nghệ thẩm mỹ chưa nhiều. Tôi dù có chút do dự những cũng muốn vợ mình đẹp hơn nên đã ủng hộ vợ chuyện đi nâng ngực.

Trông có những vị khách cuồng đẹp như vợ tôi đến làm. Tôi còn cho tiền vợ để làm chuyện đó. Động vào vòng 1 của vợ thì vợ kêu toáng lên vì đau. (Ảnh minh họa) Nay vợ bảo. Tôi quá nản với bà vợ cuồng thẩm mỹ của mình. Sau này bệnh tật không biết đâu mà lần. Thật ra thì vợ nói không sai. Vậy mà giờ. Tôi yêu vợ chứ không phải yêu cái con người thẩm mỹ kia. Vợ mới kinh hoàng.

Vừa tốn tiền lại rước bực vào người. Có khoe thì khoe ý nhị. Vợ tôi vốn là người thích ăn mặc. Bảo vợ đừng có liều nữa. Anh phải cảm thông. Giờ đến chuyện quan hệ vợ chồng cũng không được thoải mái như trước thì đúng là quá tốn tiền”. Điều đó làm vợ lo lắng và buồn chán nhiều. Lại có gu thời trang nên vòng 1 lép là điều vợ luôn lo lắng.