Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phá cách biệt thự 2 tầng đẹpbiệt thự xa hoa của bạn gái tiến đoàn

trang trí nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tế hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính do vậy trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan trọng nhất vẫn là đàm đạo ý tưởng cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau rốt để quyết định xây dựng một không gian bổ ích nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị vật liệu và các hạng mục thi công.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Vị trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để tiện lợi cho việc thu nhận nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn hành lang mới đến được phòng khách, thì hiên phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh ngăn cản không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách  thiết kế biệt thự nhà vườn  nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

–   nhà sàn kiểu hiện đại   Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Thí dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp   xu  bản vẽ thiết kế biệt thự  hướng nhà hiện đại   nến hay đèn dầu leo teo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:Chọn đèn có cần theo phong thủy?Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM. Ấm êm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Nên cứ vào phương hướng của phòng khách so với tổng thể ngôi nhà để chọn màu sắc chính xác, có thể tăng thêm hiệu quả phong thủy. Ví dụ, nếu phòng khách nằm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của ngôi nhà thì nên dùng gam màu vàng. Nếu nó nằm ở hướng Đông Nam hay hướng Chính Đông của ngôi nhà nên dùng màu lục. Phòng khách nằm ở hướng Bắc thì nên dùng màu xanh da trời. Còn nếu nó nằm ở hướng Nam thì nên dùng gam màu đỏ. Nằm ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây thì nên dùng màu trắng, màu bạc hoặc màu vàng kim. 12. Màu sắc: .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ bây giờ   mẫu nhà ở hiện đại   đang khá chuộngkhông thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính thành ra công việc không kém phần quan yếu trong trang hoàng thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự để ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn trong những thiết kế thích hợp. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Phong cách vườn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối xếp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở thành quen mắt. Chính vì vậy, có thể thấy nhiều nhân tố phối hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhõm. Phối hợp với sự gọn ghẽ, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và cầu thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng bộ hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim,  thiết kế biệt thự đơn lập  hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình   nhà gỗ hiện đại   cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Căn hộ năng động

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất thảy ngôi nhà. Cho nên điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi hố xí thang được ví như khúc ruột thân thể người thành ra tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân thủ các luật lệ từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm