Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cách làm biệt thự hoàng tử fullbiệt thự xa la hà đông

Royal City được biết đến là một quần thể trọng điểm thương nghiệp và vui chơi tiêu khiển, với hàng loạt những căn hộ chung cư qua mang nhiều phong cách khác nhau ở các nước Châu Âu được mệnh danh là “thành thị Châu Âu thu nhỏ”. Để làm ưng ý khách hàng về căn nhà mong ước của mình, chúng tôi công ty cổ phần thiết kế & nội thất AZ tham vấn thiết kế nội thất cho chung cư của bạn thật là lộng lẫy trải qua, để xứng đang với cái tên “Chung cư Royal City”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Đừng ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh cáng đáng mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa sang - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Khi  thiết kế biệt thự có bể bơi  nhắc đến cảnh quan trong vườn hồ hết mọi người đều nghĩ cây và hoa là 2 yếu tố cần được xây dựng trong không gian này. Tuy nhiên,   nhà lắp ghép hiện đại   bạn cần nghĩ suy đến phong cảnh tổng thể với nhiều nguyên tố như hàng rào, tường, sàn, sân và thậm chí là hồ nước hay bể bơi.Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp xếp chúng ở một góc nào đó trong khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phòng   nhà ống 3 tầng hiện đại   ngủ là thực thụ cần thiết đối vì mỗi ngày mỗi người chí ít sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải đảm bảo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc nhọc mệt. Với con nít, việc thiết kế đòi hỏi sự tận tường và chi tiết hơn làm sao vừa đảm bảo cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm bảo đảm tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

KhuChúng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông hiểu sâu sắc về vật liệu dùng trong thi công tắt hơi vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những nguyên liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian trải qua, tiện nghi đương đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Thị thành Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang trọng, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu đô thị Times City đang đổi thay từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thị thành hiện đại trải qua nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chẳng thể phủ nhận việc chọn lọc   nhà lô phố hiện đại   những tấm kính có bản  thiết kế biệt thự châu âu  lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành ra một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thiết   xây nhà hiện đại   kế nội thất phòng ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh bảo đảm tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách chóng vánh, Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.Về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ phải đảm bảo nguyên tố gọn ghẽ, hợp lý và an toàn. Ngoài ra, những người nghiên cứu phong thủy cũng  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  có những tư vấn thiết thực cho các bậc bố mẹ trong vấn đề này.

Căn hộ năng động

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?