Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Các biệt thự 2 mặt tiềnbiệt thự quỳnh an

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện thời đang khá chuộng phong cách vườn thiên nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở thành quen mắt. Chính thành thử, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm nguyên liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Phối hợp với sự gọn ghẽ, ít khoa trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Cách xếp đặt đồ đạc cũng đích thực khiến cho   nhà ống hiện đại 5m   một cô gái như  thiết kế biệt thự biển  tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là chọn lọc số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Kiến trúc hiện nay chạy theo xu hướng thần tượng công nghệ và vật liệu thay đổi, tính năng dùng, và năng lực sáng tạo tách rời, do đó nhiều ngôi nhà kiến trúc hiện nay thường không có nhiều liên hệ đến bản sắc địa phương.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Khi thiết kế nội thất vi la người kiến trúc sư cũng cần phải để ý đến các nhân tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng dùng thuận tiện nhất mà không bị phạm đến các yếu tố kiêng kỵ trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng  thiết kế biệt thự 1 tầng  ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp đặt đồ   căn nhà hiện đại   nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian yên ắng, nhẹ nhàng và thảnh thơi., Là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mỏi mệt của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Dùng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và bảo đảm sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khai  thiết kế biệt thự vườn đẹp  triển các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi giaKhông nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tại bây giờ phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong tổng thể không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính nên chi để có được một căn bếp bằng lòng cần đảm bảo được về các nguyên tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đình sự chấp nhận nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được thảy nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi tiếp đón những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn,   căn nhà hiện đại   do đó việc thiết kế nội thất phải bảo đảm tính mỹ quan hạp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang khai triển tại khu đô thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Về  bản vẽ thiết kế biệt thự    phối cảnh nhà hiện đại   vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc nhất thiết thì việc sửa chữa - trang hoàng lại cho hạp với nhu cầu dùng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.Căn hộ trước kia có khu ăn bé, vị trí tiếp cận bếp không qua thì giải pháp của chúng tôi đưa ra là đưa ra là “Nên tạo không gian ba trong một “bếp – ăn – khách”. Với phòng bếp, các kiến trúc sư tạo không gian liên hoàn với phòng ăn và khách bởi những vách ngăn nhẹ trang hoàng, xử lý trần và đồ đoàn trang trí tạo không gian".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

- Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi tụ họp bát đĩa bẩn và thức ăn dôi. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu hội tụ rác thải: Đây là khu cần phải tính toán vị trí sao cho hợp lý để đảm bảo mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới khách hàng, và khi chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để