Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lạ lẫm biệt thự ciputrabiệt thự bầu kiên

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí rưa rứa như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và đương đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tùng tiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước    đây.Thiết kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thậm chí, kiến trúc sư là đối tượng phải có đầu thiết kế thẩm mỹ nghệ thuật, nhằm đưa lại thẩm mỹ tuyệt đối cho tác phẩm kiến trúc.. . . . . Thiết kế nội thất nhà ở đang là xu thế không thể thiếu đối với nhu cầu ngày càng đòi hỏi của con người hiện. Thiết kế nội thất trong ngôi nhà đã và đang được song hành cùng với thiết kế kiến trúc trong   nhà biệt thự hiện đại   ngôi nhà đó. .

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thích thú nổi bật và lịch lãm.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Tôi có dự kiến hôn phối vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo xống, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý.Chuyên mục Nhà Hay thân mến!.

Nhà cực

Và một mẹo nhỏ cuối cùng là hãy chọn   cổng nhà hiện đại   nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi  thiết kế biệt thự 1 tầng  tụ hợp. Ảnh: Rogher Davies.Những “lời phàn nàn” về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi đổi thay nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành tiện nghi, qua có thiết kế đơn giản nhưng bảo đảm giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống tầng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh tú và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc găng tay. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không cố định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. MộtVẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tường tận vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 thèm muốn lớn của đời người. Vẽ ra trọng tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Chung cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều căn cứ vào 8 thèm muốn lớn của đời người (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Chiếc   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Vận tăm tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tên tuổi cho gia đình, đặc biệt là người đảm nhận làm ăn buôn bán. Hướng chính  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  Nam thuộc hành Hỏa, phù hợp cho việc treo các tranh phượng hoàng, ác mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hạp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế danh tiếng. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy…  thiết kế biệt thự đơn lập  hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có ác vàng phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoài ra, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp oi bức,   cửa nhà hiện đại   hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà đen tối, nhân khẩu hao. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hiệp bên dưới xà ngang với ngụ ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ