Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Mách nhỏ biệt thự 2 tầng chữ lbiệt thự táo đỏ tập 11

Đối với những căn hộ chung cư hạn chế về chiều cao thì sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc sẽ làm tăng không gian cho căn phòng, những màu sơn tường nhẹ nhàng như màu trắng, màu xanh bạc hà, ..Sẽ giúp tăng chiều cao cho căn nhà, thiết kế ánh sáng hài hòa nhẹ nhõm sẽ giúp cho căn nhà có chiều sâu hơn, bạn phải hạn chế tối đa các họa tiết rường rà ở các nội thất như đèn ngủ đèn trần, kệ sách, kệ tủ giày,.. Sẽ tối giản và giúp không gian trở nên hiện đại và hài hòa hơn.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Rưa rứa như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tùng tiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì tuyển lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Sau   các kiểu nhà hiện đại   mỗi ngày công tác, làm việc mệt nhọc giấc ngủ là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy  thiết kế biệt thự song lập  vừa mang lại cảm giác thanh tú, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việcTrang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng tụ họp vào thiết kế phòng trẻ thơ sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng bếp hướng đến sự tiện   nhà liên kế hiện đại   nghi, trải qua, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh tao nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các  thiết kế biệt thự có hồ bơi  khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện hiện đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, ghi bàn ăn nơi chuẩn bị thổi nấu (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tủ  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  ốp tường là một thiên hướng khác mà tôi nghĩ quơ chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời kì, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng tự dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột   nhà phong cách hiện đại   xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện lùng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để xếp đặt đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế  thiết kế biệt thự vườn đẹp  mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hiệp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trổi trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khi   kiểu mái nhà hiện đại   thiết kế nội thất biệt thự người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các yếu tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận lợi nhất mà không bị phạm đến các nhân tố ỉ eo trong phong thủy đồng thời tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát thiên nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thanh thoát, là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome