Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng biệt thự đà lạtbiệt thự 15 triệu đô

adasfađội ngũ viên chức được chọn lựa khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề. Với chúng tôi người kiến trúc sư thiết kế cũng chính là người vừa giám sát sản phẩm thiết kế và cũng chính là người thợ chính trong tổ thi công để đảm bảo tốt hơn cho sự kỹ lưỡng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.. Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang hoàng nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng. .

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn   nhà phố hiện đại 5m   và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Bộ sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng kiên cố trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi du lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

ThiếtNgôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc  thiết kế nhà biệt thự đẹp  thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa diễn tả được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuốn được sự để ý của khách hàng là điều   nhà phố hiện đại 5m   cốt tử. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Thời khắc chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất  thiết kế biệt thự 2 tầng  AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang hoàng cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn   nhà phong cách hiện đại   đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa vắng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

E. Cần có khoảng cách phù hợp giữa cửa sổ và giường ngủ trong phòng của trẻ. F. Không nên đặt những vật dụng hay đồ trang hoàng sắc bén gần bàn học của trẻ. Tất tật mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được sắp đặt hợp lý, nhằm tránh những "mũi tên độc" của những dụng cụ sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đồng hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về nguyên liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.Email: infoacc@ancuong.Com.Kristine   nhà kính hiện đại   Lempriere sống cùng chồng là Will và 4 đứa con – Max, Tom, Henri và cô con gái nhỏ đáng yêu Adelaide, trong ngôi nhà xinh đẹp ở Malvern, Melbourne, Úc. Ngôi nhà rất nức danh ở tỉnh thành Melbourne  thiết kế biệt thự đẹp  vì kiến trúc Victorian cổ điển của nó.Website: ancuong.Com.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dong ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp