Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Khu nhà ở hiện đại nội thất bàn học

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần đông là phải đi diễn. Có khi   xây nhà hiện đại   xuất ngoại diễn cả ba  các thiết kế nhà ống đẹp  tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của con trẻ và những bữa cơm đầm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng trải qua của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tiễn, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít ra 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau  thiết kế quán cà phê nhà ống    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và    file bản vẽ thiết kế nhà ống  khu nhà ở hiện đại   thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng vèo căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Quơ các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất cả khu phía tây thành phố, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn huých với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ không thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành thị” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng  thiết kế nhà ống có gác xép  cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa vơ mệt mỏi, bao tay bằng một buổi luyện tập ngập tràn năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông bản thân với những buổi massage   nhà sách hiện đại   và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự tĩnh tâm tuyệt đối từ bên trong, giúp cơ thể bạn chan chứa năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, tao nhã