Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà ở hiện đại nội thất tiện ích

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ nhà buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua  thiết kế nhà ống tầng lệch  luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà nội chính giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ   nhà sàn hiện đại   chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút chốc rồi đi.

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang trí ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong sạch, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại đốn và rất được người dân rất yêu thích.

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức   cửa sổ nhà hiện đại   tường này có chữ ký của nhiều nhân vật lừng danh như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Quờ  mẫu thiết kế nhà ống đẹp  quạng sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả vô cùng hợp lý.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống tâm thần và sự tụ hội của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Phong  thiết kế nhà ống dep    phối cảnh nhà hiện đại   cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hiệp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoài ra, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một chút để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang trọng và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng tuồng như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách đầm ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.