Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Cửa sổ nhà hiện đại nội thất rẻ

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

ĐÌNH HUỆ (Theo  thiết kế nhà ống có gác xép  realsimple.Com)

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Trong   nhà sàn thời hiện đại   vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage có đủ chỗ cho 4 xe.

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và ý thức cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tình, tình cảm và tinh thần của trẻ thơ. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám   các kiểu nhà hiện đại   xịt, ảm đạm hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển   nhà bếp hiện đại   và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí tuệ của trẻ.

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường  thiết kế nhà ống rộng 3m  không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế băng là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là nhẵn đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự quét dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ cữ này. Ông sở hữu một căn hộ sang rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ  một số mẫu thiết kế nhà ống  hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh  thiết kế quán cafe nhà ống  ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.