Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Đem đến những trải nghiệm khác biệt các vì một mục tiêu duy nhất.

Ông Herve Touraine (vest xám) rất vui khi có mặt ở buổi lễ khai trương

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Niềm vui của chị Thu Thủy (áo xám) và những khách hàng khác trong ngày lễ kỉ niệm sinh nhật.

Chị Vương Thu Thủy, Giám đốc Tài chính Công ty Olam Việt Nam, một khách hàng doanh nghiệp gắn bó lâu năm cùng Techcombank cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên về xuất khẩu các sản phẩm nông phẩm như điều, café, tiêu, gạo

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Khách hàng luôn thấy được tham vấn chu đáo tại các quầy giao tế của Techcombank. Với Techcombank, nhân tố “công nghệ nhà băng tiện lợi” không chỉ diễn tả qua sản phẩm, dịch vụ hay môi trường giao du, mà còn được trình bày trong dịp Techcombank kỷ niệm sinh nhật 20 năm với hàng loạt sự kiện và hoạt động đậm chất công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm dị biệt lần đầu có tại Việt Nam

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Các dịch vụ của Techcombank hay ở chỗ, ngân hàng thẳng tắp cung cấp các thông tin có độ tin cẩn lớn về thị trường, những biến động và dự đoán khuynh hướng thị trường nội địa cũng như trên thế giới.

Khách hàng thấy chính mình bước vào một khu vườn nhiều màu sắc của các loại hoa qua trò chơi sử dụng công nghệ tương tác thực tại AR (Augmented Reality)

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

(Nguồn: Techcombank). Đặc biệt, màn trình chiếu laser đặc sắc và 3D mapping cực đẹp mắt và ấn tượng ngay trên tòa tháp Techcombank Tower đã mang lại những cảm giác phấn khích cao độ

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Hiểu những mong muốn của khách hàng, Techcombank luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ ngân hàng tiện ích, đương đại với mong muốn mang đến sự “thuận tiện” trong các giao du ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch nhà băng điện tử. “Chúng tôi đánh giá cao những cải biến không ngừng của Techcombank về mặt công nghệ cũng như quy trình làm việc, tạo điều kiện tiện lợi cho khách hàng khi tiến hành giao tiếp cũng như làm ăn trên mọi lĩnh vực

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Người mẫu/MC Thúy Hạnh đã cùng gia đình khám phá thế giới sô-cô-la và thử sức chế tác những thỏi sô-cô-la qua màn hình công nghệ tương tác thực tiễn ảo AR (Augmented Reality). Với dịch vụ Internet banking của Techcombank, hầu như ở bất cứ nơi đâu, lúc nào tôi cũng có thể nắm được tuốt luốt tình hình tài chính của doanh nghiệp mình

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Đó là sự hỗ trợ rất thiết thực và quan yếu đối với hoạt động của các doanh nghiệp”, ông Herve Touraine, Giám đốc Điều hành Côngty SW Commodities Việt Nam, chia sẻ. Chỉ cần đưa tay lên, khách hàng cảm nhận như chính mình đang cùng xây lên tòa Techcombank Tower

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Nhiều khách hàng muốn “hòa nhịp” cùng Techcombank. Ban lãnh đạo Olam Vietnam đánh giá rất cao điều này vì thông tin đó hỗ trợ chúng tôi rất lớn trong việc ra các quyết định kinh dinh và phát triển”.

Điều đó được tạo ra bởi cả ban lãnh đạo và tập thể hàng ngàn viên chức cùng đồng lòng để càng ngày càng vươn xa hơn trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đến gần hơn với khách hàng qua công nghệ ngân hàng thuận tiện.

Ở độ tuổi 20, những gì mà một ngân hàng thương nghiệp như Techcombank làm được cho khách hàng là rất đáng nể. Là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và độc nhất vô nhị được Financial Insights công nhận về vận dụng công nghệ trong giải pháp phát triển thị trường, lãnh đạo Techcombank cho rằng, để nắm lợi thế cạnh tranh vững bền và đi đầu về sản phẩm dịch vụ, nhà băng phải “dám” đầu tư vào công nghệ và đầu tư một cách “thông minh”, nhất là trong bối cảnh khó khăn, bởi phí tổn thường đắt đỏ và hiệu quả sẽ rất thấp nếu không được đầu tư đúng đắn.