Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Được chia sẻ nội thất phòng bếp ăn

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc và tinh khiết mà chúng ta thường dùng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của   mẫu nhà ống hiện đại   màu xanh trong sáng và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước hết, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

 ban thiet ke biet thu mini  chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã thu hút rất nhiều ý trung nhân tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn cùng nổi tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6.  thiet ke biet thu dep    các mẫu nhà hiện đại   Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đoàn cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm   nhà vệ sinh hiện đại   tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy nhựa sống và vấn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp nấu gọn ghẽ, xinh xẻo. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi   nhà hiện đại đẹp   trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  biệt thự mini đẹp  vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác vô tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie