Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Xu hướng biệt thự 2 tầng đơn giảnbán biệt thự ecopark

Là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích thổ công, táo quân. Thô tục thờ những vị thần này được giữ giàng và lưu truyền cho tới hiện tại. Nên thờ Táo quân ở đâu là phù hợp nhất? Các vị thần này nên được đặt phía trên bếp nấu ăn, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc nhà bếp phía Nam, vì chưng ngũ hành ông táo thuộc “Hoả”, cho nên ông táo cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.Thờ Táo quân.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bộ   nhà hàng hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn bạc về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất thảy ngôi nhà. Vì vậy điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước nhất) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho nhựa sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào  thiết kế biệt thự có hồ bơi  bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi chuồng tiêu thang được ví như khúc ruột thân người bởi thế tránh làm cầu thang đứt đoạn, thứ tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân thủ các quy tắc từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thứ   xu hướng nhà hiện đại   nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bốBạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại toàn bộ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể ứng dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng căn bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã   nhà sàn thời hiện đại   hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ  thiết kế biệt thự đơn lập  cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân nhất thời khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết  thiết kế biệt thự 1 tầng  kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, tiện lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban sơ vừa là nơi kết nối không gian vừa   kiến trúc nhà hiện đại   là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hố tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Adasfađội ngũ viên chức được tuyển lựa khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề. Với chúng tôi người kiến trúc sư thiết kế cũng chính là người vừa giám sát sản phẩm thiết kế và cũng chính là người thợ chính trong tổ thi công để bảo đảm tốt hơn cho sự kỹ lưỡng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.. Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang hoàng nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng. .

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những “lời phàn nàn” về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi đổi thay nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi, trải qua có thiết kế đơn giản nhưng bảo đảm giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống từng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thản và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc bao tay. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee