Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Sáng tạo biệt thự 2 tầng có garabiệt thự golden westlake

Khu thành thị Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư trải qua, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch thứ hạng bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu tỉnh thành Times City đang thay đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thành thị hiện đại qua nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

- KOHLER Design Center tại TP.HCM:  thiết kế biệt thự đẹp  640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399. - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848.Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thị thành lãng mạn, ít ai mường tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Kiến trúc là một ngành thẩm mỹ và kỹ thuật về thiết kế sắp xếp không gian, lập hồ sơ thực hiện các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với tri thức chuyên ngành kiến trúc, ngoài công tác sáng tạo công trình có thể dự vào rất nhiều các món vẽ quản lý khác, như quy hoạch thành phố,thực hiện thành thị, thực hiện phong cảnh,   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   điều khiển đô thị, quản lý kiểm tra dự án, thực hiện không gian,vẽ đồ họa hay thiết kế tạo dáng công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không   nhà phố hiện đại 6m   chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được dùng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách xếp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong  thiết kế biệt thự vườn đẹp  lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty AZ của chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án thành công, với nhiều phongVận tiếng tăm, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tiếng tăm cho gia đình, đặc biệt là người gánh vác làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, hiệp cho việc treo các tranh phượng hoàng, ác mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hợp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tên tuổi. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một chút, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tên tuổi. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng tương trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Tỉ dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết nhỏ nhất trong chung cư của bạn góp phần tô thêm sự trải qua, lịch duyệt trong căn nhà của bạn.Thiết  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  kế nội thất chung cư Royal City bao gồm những gì?. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng   nhà gỗ hiện đại   khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khu vực phòng khách được phân chia khéo bằng một thấm thảm sáng màu.Rèm cửa tím mỏng mảnh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.Bếp nấu gọn ghẽ, xinh. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.Bàn ăn và ghế ngồi trong suốt xóa tan cảm giác gò bó, chật trội.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Với   nhà phố đẹp hiện đại  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp    những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham mưu thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để hà tằn hà tiện tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn thích thú trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều dạng hình sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và chứa chan nhựa sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm