Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Các biệt thự của ngọc sơnbiệt thự xa hoa của diễm my

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực thụ quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất quyết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Thiết   nhà gỗ hiện đại   kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo ý kiến của phong thủy thì nên trang hoàng dáng bộ màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố xem sao cho ánh sáng kim ô tràn vào, khách có khả năng quan sát cảnh quan xung quanh với cảm giác thư thái dễ chịu thì việc kinh dinh sẽ rất phát đạt.Trang hoàng đèn ở đại sảnh cũng rất quan yếu, ánh đèn ban đêm sao cho quyến rũ khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là khôn cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh phát đạt hay trì trệ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán  thiết kế biệt thự biển  khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.

Căn hộ năng động

Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham mưu thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để kiệm ước tối đa diện tích mặt sàn. Phần lớn các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn thú nhận trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng kết hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình dạng sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động   những kiểu nhà hiện đại   và tràn đầy sinh khí.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi,  thiết kế nhà biệt thự đẹp  đầu đĩa, quạt, điều hòa? đôi khi, chúng bỗng nhiên biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện kiêng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp đặt đĩa CD gọn. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...Không thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính nên chi công việc không kém phần quan yếu trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làmĐẹp, sạch, gọn ghẽ. Thí dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang trí bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang trí thì sẽ dẫn đến việc sau một thời kì dùng các ngăn đó sẽ rất lung tung vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để. Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt. Thiết kế dạng hai chức năng trong một, kết hợp  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng ghi bàn ăn cơ động. Về mặt thẩm mỹ: .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Sao để tạo ra được sự để ý của khách hàng với các sản   kiến trúc nhà hiện đại   phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể chọn lựa trong những thiết kế hạp. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực biệt lập. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, bảo đảm không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về hoài cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản uổng nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có tổn phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click  bản thiết kế biệt thự phố  đơn giản vào   nhà biệt thự hiện đại   http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những ích lợi mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng xem để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Tỉ dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhõm, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low