Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà biệt thự hiện đại nội thất phòng tắm

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối ngành ngọn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối đầu đuôi mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Một  thiết kế phòng ngủ nhà ống  cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang hoàng tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu   nhà vệ sinh hiện đại   vực thiền trong nhà

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích thước và trọng   nhà sàn kiểu hiện đại   lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  là không giặt được hoặc phai màu.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler vận dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Sau   nhà nhỏ hiện đại   lễ cưới chứa chan hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại tỉnh thành Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ  sơ đồ thiết kế nhà ống  cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó   nhà hiện đại đẹp   khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Dùng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình trạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim  thiết kế nhà ống 3 tầng  Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng thích hợp cho trẻ con chơi đùa.