Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Mới nhất biệt thự táo đỏ tập 1biệt thự unique contemporary (marbella andalucia tây ban nha)

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.Căn hộ năng động. Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Phòng   sách nhà báo hiện đại   ngủ là nơi nghỉ ngơi mang tính riêng tây nên nội thất phòng ngủ thể hiện khá nhiều các tính và thị hiếu  thiết kế biệt thự vườn đẹp  của chủ nhà. Tùy theo mỗi người mà bài trí theo cách khác nhau.Đặc trưng của phòng ngủ là một căn phòng dung cho việc nghỉ ngơi nên phải để không gian nội thất phòng ngủ thật dễ nhìn và đơn giản, đối với phòng ngủ dành cho vợ chồng thì càng phải tránh, vì đây là nơi tình ái thăng hoa, vun đắp tình cảm đôi bên, bày biện nhiều thứ phức tạp quá sẽ tạo nên cảm giác bí bức và đem lại những điều không tốt cho vợ chồng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Theo   nhà ở hiện đại   thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong toàn bộ ngôi nhà. Vì thế điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước nhất) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi hành lang  thiết kế biệt thự  thang được ví như khúc ruột thân người thành ra tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được thay đổi, phải tuân thủ các quy tắc từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng nhữngThời điểm chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang trí cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ điểm tô cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng cách biệt.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

 thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Hơn thế nữa, kiến trúc sư là người phải có đầu thiết kế vẻ đẹp nghệ thuật, nhằm đưa lại vẻ đẹp tuyệt đối cho tác phẩm kiến trúc.. . . . . Thiết kế nội thất nhà ở đang là xu thế không thể thiếu đối với nhu cầu ngày càng đòi hỏi của con người bây giờ. Thiết   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   kế nội thất trong ngôi nhà đã và đang được song hành cùng với thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà đó. .

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực thụ quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất mực phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Vị   nhà cấp 4 hiện đại   trí tủ bếp trong  thiết kế biệt thự đẹp  nhà chung cư khá quan trọng vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên lựa chọn vị trí hạp là cần thiết. Có nhiều cách tuyển lựa, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở thành rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu ăn có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tí."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các công cụ làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn ghẽ, không bừa bãi khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee