Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Công năng biệt thự 1 tầngbiệt thự everich 3

Vận danh tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại danh tiếng cho gia đình, đặc biệt là người gánh vác làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, hạp cho việc treo các tranh phượng hoàng, mặt trời mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hiệp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tiếng tăm. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy.   sách nhà báo hiện đại   Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bếp  thiết kế biệt thự 3 tầng  cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan tâm đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan hoài đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho hiệp với thói quen hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không   nhà phố đẹp hiện đại   gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Đôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thiết  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng    nhà sàn thời hiện đại   kế nội thất khách sạn đẹp và trải qua là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách chọn lựa và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với  thiết kế nhà biệt thự đẹp  không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các đề nghị của mọi từng lớp, từ các chính khách, thương gia cho đến những từng lớp- Khu gia công: là nơi thứ hai trong quy trình làm bếp, thực phẩm ở đây được chuyển từ khu sơ chế đến, nội thất ở đây phải bảo đảm cho các đề nghị sau: băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, ướp gia vị...- Khu bếp nấu: là nơi quan yếu nhất trong quy trình làm bếp, ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay với của bếp trưởng. Các thiết bị nấu bao gồm: các bếp xào, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng... Khu chế biến phải được lắp đặt chuyên nghiệp, không để khói bụi, mùi nồng nặc ảnh hưởng tới nhà bếp. Và điều quan trọng nhất ở khâu này chính là an toàn về cháy nổ phải được đảm bảo hàng đầu.

Căn hộ năng động

Bình dân. Khách sạn trở nên công trình công cộng rất cấp thiết của mỗi quốc gia khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

Quá trình thị thành hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở nên sự chọn lọc khá phổ biến bây chừ. Căn hộ chung cư hiện đang là sự tuyển lựa của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian đương đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Vị      nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để tiện lợi cho việc tiếp nhận nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn nhà tiêu mới đến được phòng khách, thì chuồng tiêu phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh cản ngăn không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều bình diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục xếp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được trông coi theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang hoàng theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang hoàng văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự trang nghiêm và chuyên nghiệp.

Căn hộ năng động