Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Mẫu nhà phố hiện đại nội thất gia đình

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hiệp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt trần tại các spa sang. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề thường ngày sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Vì vậy một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, xí gạt cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của  thiết kế phòng ngủ nhà ống  một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuốn và cao nhã. Nó có một diện vào rất trải qua, bí hiểm và đồ nội thất được chọn lọc rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc   xây nhà ống hiện đại   dùng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đọc  thiết kế quán cafe nhà ống    nhà lô phố hiện đại   thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền   nhà ống đẹp hiện đại   thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, tôn trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chả hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy thế, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Không gian học  bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng  tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Kệ đựng   nhà phố hiện đại 5m   đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy  thiết kế nhà ống rộng 5m  nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham gia trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức giải trí này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành