Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Kiến trúc nhà hiện đại nội thất giá rẻ

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Hố xí và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng đầu tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong nhà tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một   nhà hai tầng hiện đại   không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút tự nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một nhà xí dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng trợ thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng điểm mua   nhà phố hiện đại 4m   sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  khách đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở Trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài cuộn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm lóng lánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Mời  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp    nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có dụng tâm đã tạo nên một không gian chan chứa sinh khí bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải   hình  thiết kế nhà ống hiện đại  ảnh nhà hiện đại   pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá.