Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Kỷ nguyên số - nhịp cho DN Việt.

Đánh giá về tầm quan yếu của công nghệ thông tin trong hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp, ông Nguyễn Thu Phong, Phó chủ toạ Hội doanh nghiệp trẻ TPHCM, cho rằng công nghệ thông tin đang ngày một phát triển và xuất hiện càng ngày càng nhiều trong các hoạt động kinh tế-xã hội tại khắp nơi trên thế giới.

Lê Anh. Trong phần hội thảo, các nội dung được đề cập bao gồm: Vấn đề kinh dinh trong kỷ nguyên công nghệ số nhằm cung cấp tới lãnh đạo các doanh nghiệp về các thiên hướng mới trong công nghệ, mô hình kinh dinh, tiếp thị, thói quen khách hàng… Phần talkshow là các cuộc đàm luận giữa lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm tìm ra giải pháp công nghệ thích hợp với từng doanh nghiệp.

Vì thế, việc nắm bắt được xu hướng thị trường, giá trị sức mạnh của công nghệ thông tin, đưa ra giải pháp kịp thời… là những nhân tố tiên quyết để doanh nghiệp phát triển bền vững. Theo Ban Tổ chức, Diễn đàn năm nay gồm 2 phần chính, phần hội thảo và phần trao đổi (talkshow).

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông báo vào quản lý và điều hành giúp doanh nghiệp tiện tặn tổn phí, mở rộng đầu tư, từ đó đạt được hiệu quả cao hơn trong kinh dinh.