Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Hay hay showroom đèn nội thất

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vì chúng có thể vẫn bổ ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực   nhà nhỏ hiện đại   xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và đương nhiên là nên dùng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng  thiết kế biệt thự có hồ bơi  thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Với  thiết kế biệt thự hiện đại    nhà lệch tầng hiện đại   cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người sử dụng không bị va vào đầu bàn trong quá trình di chuyển. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Angelina  thiết kế biệt thự châu âu  Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi   các kiểu nhà hiện đại   cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Một số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Biểu tượng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   nhà trệt hiện đại   tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang  thiết kế biệt thự song lập  cảnh vịnh San Francisco nhìn từ biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!