Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Cá biệt cách đặt đèn nội thất

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hết thảy nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lọc và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Hiện nay trong xây dựng người ta đều dùng  thiết kế biệt thự đơn lập  sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng   cửa sổ nhà hiện đại   đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và tây riêng. Chính thành ra nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự khoáng đạt tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao thiệp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí chứa chan. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh khảnh là điểm tụ tập thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy   nhà ống hiện đại 5m   rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng   nhà ống 3 tầng hiện đại   là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Không  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một   nhà phong cách hiện đại   chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và  thiết kế biệt thự biển  dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn gàng. Được biết tất cả dụng cụ nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.