Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hay hay nội thất yên bái

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và doanh gia công nghệ

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt    thiet ke biet thu song lap  phối cảnh nhà hiện đại   tiền tài Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn xiết sáng dạ cho phòng bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Trông nom rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên dùng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần   nhà  thiet ke biet thu mini 2 tang  ống hiện đại   làm theo hướng dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Phòng khách

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành phố Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai đam mê nghiên cứu thực vật.

Nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có   nhà lô hiện đại   4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   và âm thanh riêng.

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu phí tổn sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung  ban thiet ke biet thu nha vuon  ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ bình thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng dạ” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.