Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Các biệt thự á châubiệt thự yên bài

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Cố nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng bình thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Thiết   cổng nhà hiện đại   kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trọng điểm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân trợ thì khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng  thiết kế biệt thự hiện đại  trong nhà cầu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Thiết   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với liên lạc đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang, đầm ấm. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul tiện tặn không gian và thuận lợi cho việc bàn bạc thông báo khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

– Chọn theo hướng giao dịch: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn trẻ ranh hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà.Căn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên    gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất rực rỡ cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi trội khi hội tụ đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Khu thị thành Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang trọng, khu vui chơi tiêu khiển và tham quan du lịch thứ hạng bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu thành phố Times City đang đổi thay từng ngày từ những  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thị thành hiện đại sang trọng nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng   nhà phố hiện đại   khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao sang đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, đương đại được mô tả trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chém với những chi   mẫu nhà hiện đại   tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà yên lặng, thảnh thơi mà nhẹ nhõm.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bạn  thiết kế biệt thự biển  có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hợp trong ngôi nhà của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trội trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp