Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Australia hạ thủy tàu tuần cùng ngắm tra lớp Cape công nghệ cao.

Com) Cape St George là chiến hạm trước nhất trong số 8 tàu lớp Cape công nghệ cao sẽ đóng vai trò hàng đầu trong Chiến dịch bảo vệ chủ quyền biên giới của Chính phủ Abbott nhằm chống nạn buôn người và các hành vi xâm nhập trái phép bằng đường biển

Australia hạ thủy tàu tuần tra lớp Cape công nghệ cao

Chiến hạm Cape St George. Theo tuyên bố của Thủ tướng Abbott, các tàu lớp Cape lớn hơn và chạy nhanh hơn so với các tàu kè lớp Bay hiện giờ.

000 hải lý mà không cần tiếp liệu, được trang bị công nghệ hàng hải mới nhất nhằm bảo đảm mau chóng phát hiện các tàu nhập cư phi pháp và có thể chở 50 hành khách.

Nhờ có chiều dài gấp hai và trọng tải lớn gấp ba lần so với tàu lớp Bay nên tàu lớp Cape sẽ giúp tăng khả năng cũng như phạm vi kè của Hải quân Australia. (Vietnam+). /. Tàu lớp Cape có khả năng hoạt động trong hải trình 4.

Việc bổ sung tàu lớp Cape cho đội tàu của của hải quan và hải quân hiện giờ sẽ tạo ra sự hiện diện hùng mạnh và hữu hình xung quanh bờ biển của chúng ta nhằm ngăn chặn các tàu hoạt động trái phép".

Phát biểu tại lễ hạ thủy, Thủ tướng Abbott nói: "Bảo vệ các vùng biển của Australia là nghĩa vụ của các lực lượng thương chính và quân đội. (Nguồn: austal.