Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

000 tỷ. Thị trường chính thức có thêm nhà băng 100.

Theo định hướng hoạt động tín dụng trong thời gian tới, dư nợ với tổ chức kinh tế của nhà băng hợp nhất vẫn chiếm đốn với 85%

Thị trường chính thức có thêm nhà băng 100.000 tỷ

PVcomBank sẽ kế thừa và thu nạp tồn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của PVFC và WesternBank.

Trong đó, lĩnh vực được coi là thế mạnh của PVFC trước đây là dầu khí, khẩn hoang khoáng sản, điện tiếp kiến được ưu tiên khi chiếm 47% năm 2014 và nâng lên 48% vào năm 2015. PVcomBank cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một nhà băng thương mại như huy động vốn, dịch vụ thanh tốn, phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thu xếp cho các dự án trọng điểm… Thương vụ hợp nhất giữa PVFC và WesternBank là thương vụ sáp nhập trước nhất giữa một công ty tài chính và một nhà băng thương nghiệp.

Bên cạnh đó, PVcomBank sẽ đưa vào khai triển trên toàn hệ thống các sản phẩm tín dụng cá nhân chủ nghĩa phát triển mảng dịch vụ nhà băng bán sỉ. 000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9. Sau khi đi vào hoạt động, PVcomBank sẽ kế thừa và hấp thu tuốt tuột tài sản, quyền, trách nhiệm và lợi. Các thương hiệu PVFC và WesternBank sẽ chỉ còn là kỷ niệm, thay vào đó là thương hiệu mới PVcomBank  ngân hàng hợp nhất có quy mô tài sản trên 100.

000 tỷ đồng. Trong cơ cấu cổ đông của PvcomBank, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chiếm 52% cổ phần, cổ đông chiến lược Morgan Stanley nắm 6,7% cổ phần. Hợp pháp của PVFC và WesternBank. Màng lưới hoạt động của PVcomBank bao gồm 102 điểm giao tế, trong đó có 1 hội sở, 30 chi nhánh, 67 phòng giao tiếp và 4 quỹ tằn tiện tại các thành thị trung tâm của cả nước.

Chí Tín.