Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Việt - Nhật tài năng hợp tác phát triển ngành vi mạch bán dẫn.

Hiện KCNC đã lôi cuốn 74 dự án đầu tư, trong đó 58 dự án còn hiệu lực với tổng vốn cam kết hơn 2 tỉ USD

Việt - Nhật hợp tác phát triển ngành vi mạch bán dẫn

HCM (HSIA), ICDREC và Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn nhằm bàn bạc thông báo và thảo luận kinh nghiệm phát triển ngành công nghiệp vi mạch bán dẫn, cũng như đàm luận tiến tới khả năng hiệp tác đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong tương lai.

Các dự án sản xuất trong lĩnh vực vi điện tử - công nghệ thông báo - viễn thông chiếm 25% tổng số dự án, là một lĩnh vực được đầu tư nhiều nhất tại KCNC trong 4 lĩnh vực ưu tiên cuộn đầu tư.

Ngoại giả, buổi họp còn có sự hiện diện của đại diện Sở thông tin và Truyền thông, Hội Công nghệ Vi Mạch Bán dẫn TP. Tin, ảnh  :  Mai Vọng. Buổi gặp gỡ và làm việc với phái đoàn Nhật Bản đã mang đến nhiều nhịp cho đô thị trong thực hiện chiến lược phát triển ngành công nghiệp vi mạch Trong các buổi làm việc, các doanh nghiệp Nhật Bản rất quan tâm đến môi trường đầu tư, quy trình đầu tư nhanh gọn và các chính sách ưu đãi đặc thù cho các dự án công nghệ cao ở KCNC, một địa chỉ vấn công nghệ cao hàng đầu của Việt Nam và là đơn vị nghiên cứu, phát triển công nghiệp vi mạch có uy tín tại Việt Nam.

Các buổi gặp gỡ và làm việc với phái đoàn Nhật Bản đã mang đến nhiều dịp cho thị thành trong thực hành chiến lược phát triển ngành công nghiệp vi mạch vốn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.