Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tiên phong biệt thự 2 tầng đẹpbiệt thự táo đỏ tập 19

trang trí nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tại hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính thành thử trước khi thiết kế trang trí nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan yếu nhất vẫn là luận bàn ý tưởng cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau cùng để quyết định xây dựng một không gian hữu dụng nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang trí, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị vật liệu và các hạng mục thi công.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Trong   nhà ống 3 tầng hiện đại   một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.Phụ kiện cho các không gian hẹpKê chân giường tích hợp ổ điện.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Gầm  thiết kế biệt thự hiện đại  giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

ViệcNhìn  thiết kế biệt thự song lập  bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Khu   nhà hiện đại   vực phòng khách có cách chọn lựa màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất ăn nhập với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng trổi trên nền màu gỗ và  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Khu   các mẫu nhà hiện đại   vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li. Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .Phòng ăn cũng được thiết kế tận tường. Linh Anh - Theo Zillow, MS.1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!. 2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải   nhà lô hiện đại   pháp để bạn tùng tiệm không gian.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Chúng  thiết kế biệt thự có hồ bơi  tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông đạt sâu sắc về nguyên liệu dùng trong thi công tạ thế vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ thiên nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế bảo đảm cho quý khách hàng một không gian sang, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê