Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tận hưởng biệt thự an hưngbiệt thự chữ u

Căn phòng này giao hội gần như toàn bộ sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm trổi vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu nhãi. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất nhãi nhép cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore.Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng hết sức  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng   nhà sàn kiểu hiện đại   mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

- Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi tụ hội bát đĩa bẩn và thức ăn thừa. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu hội tụ rác thải: Đây là khu cần phải tính vị trí sao cho hợp lý để bảo đảm mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới kháchHồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu  thiết kế biệt thự biển  quả.Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.Nam ca sĩ sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Hàng, và khi   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ chan chứa hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một  thiết kế biệt thự vườn đẹp  hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý ráo trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Kiến trúc hiện nay chảy theo xu hướng thần tượng công nghệ và vật liệu khác, chức năng dùng, và năng lực tạo ra cái mới tách rời, do vậy nhiều công trình kiến trúc hiện nay thường không có nhiều liên quan đến bản sắc địa phương.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu vô cùng quan yếu, không gian bếp chí ít phải đủ rộng để phân chia các khu chức   nhà cấp 4 hiện đại   năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu cơ bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có trách nhiệm lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Khi thiết kế nội thất vi la người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các nhân tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ   nhà hiện đại nhật bản   (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận tiện nhất mà không bị phạm đến các nhân tố eo sèo trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát thiên nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ vi la cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, sắp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian yên ắng, nhẹ nhõm và thảnh thơi., Là một nơi ngơi nghỉ lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Vị  bản vẽ thiết kế biệt thự  trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để tiện lợi cho việc tiếp thụ nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn hiên mới đến được phòng khách, thì hố xí phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh cản trở không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'