Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Sharapova tháo đặc biệt lui khỏi giải WTA Championship.

Hy vọng tôi sẽ được tham dự giải đấu này vào năm tới”, tay vợt có 4 danh hiệu Grand Slam buồn bã nói trong buổi họp báo sáng ngày 8. 10 (giờ VN). Các fan ở Istanbul đã chào đón chúng tôi mỗi năm với niềm đam mê mãnh liệt.

Tay vợt 26 tuổi này đã không thể thi đấu kể từ sau trận thua Sloane Stephens ở vòng thứ hai giải Cincinnati hồi tháng 8 vừa qua và cũng bỏ lỡ giải Grand Slam cuối năm Mỹ mở mang 2013.

Rộ tin đồn Sharapova bí ẩn đính ước với bạn trai Thầy cũ của Sharapova huấn luyện đội tuyển quần vợt Việt Nam Sharapova bất thần rút khỏi Mỹ mở rộng 2013 “Tôi rất thất vọng khi không thể tham gia TEB BNP Paribas WTA Championship năm nay.

Minh Tân. Tuy nhiên với sự tháo lui của Sharapova, tay vợt đang xếp thứ 9 Caroline Wozniacki (Đan Mạch) đang có nhiều hy vọng để thay thế cho Sharapova. Theo bảng xếp mới nhất của WTA đã có 8 tay vợt nằm trong danh sách tham gia giải WTA Championship 2013 là Serena Williams (Mỹ), Victoria Azarenka (Belarus), Maria Sharapova (Nga), Agnieszka Radwanska (Ba Lan), Li Na (Trung Quốc), Petra Kvitova (CH Czech), Sara Errani (Ý) và Jelena Jankovic (Serbia).