Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Sáng kiến đèn chiếu sáng nội thất

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn thực vật hoàng thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London,   xây nhà hiện đại   Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị bây chừ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng).   nhà vệ sinh hiện đại   Dạo một nói quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Ngôi   nhà biệt thự hiện đại   nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể can hệ tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng màng tang, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tần tiện năng lượng mô tả ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của màng tang và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Tầng    áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nhân tố đầy sức thu hút này đã được   nhà lắp ghép hiện đại   dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Vớ những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thảnh thơi. Và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả tình đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật ham thích.

Không gian liên thông độc nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật rét mướt với sắc màu của gỗ

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xắn.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)