Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Những tòa nhà hiện đại nhất thế giới nội thất gỗ ép

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là tuyển lựa hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy song song   kiểu nhà hiện đại   theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết  thiết kế nhà ống dep  cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi, kiên cố.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  mẫu thiết kế nhà ống đẹp    nhà hai tầng hiện đại   rượu tần tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn   nhà gỗ hiện đại   thực vật hoàng thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự hoa lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD.  đơn giá thiết kế nhà ống  Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu,   nhà sách hiện đại   một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư  thiết kế nhà ống trệt  viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng ăn nhập cho trẻ mỏ chơi đùa.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành quả đạt được. Biệt thự có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.