Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà báo thời hiện đại nội thất châu âu cổ điển

Phòng khách sang của căn vi la

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác đầm ấm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn vi la các mảng màu nhãi con, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith   nhà ống 2 tầng hiện đại   đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nức danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  diễn viên nổi tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau   nhà phố hiện đại 5m   một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I  tư vấn thiết kế xây dựng nhà ống  miss you" có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Tỉ dụ về việc bố trí lối  thiết kế nhà ống có gác xép  đi hiệp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không   nhà vệ sinh hiện đại   ảnh hưởng gì. Ngoại giả nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tây, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại thích hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nguyên  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng  liệu cần có gồm:

5.   cửa nhà hiện đại   Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá nặng nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian qua cho đám cưới

Bạn có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc