Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Mới nhất nội thất á mỹ

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Vì thế, hãy tập thói quen gọn ghẽ, cất các dụng cụ thổi nấu về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Những   nhà ống hiện đại   sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Dùng  ban thiet ke biet thu 2 tang  nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   gian thoáng mát gần gụi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng nguyên liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và hữu dụng cho ngôi nhà của bạn:

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập kết của bé.

Hải  thiet ke biet thu dep    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Căn phòng dành riêng cho những người yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Bộ Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, chỉ dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều lựa chọn phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển vững bền./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua Biệt thự Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn  ban thiet ke biet thu nha vuon  phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích   xây nhà ống hiện đại   được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.