Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

DS. Lê Thị Bình- TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình: quan hoài chăm sóc sức khỏe người cao cùng ngắm tuổi là việc cộng đồng nên làm.

Lê Thị Bình dẫn đầu đoàn cán bộ công ty vượt cả hơn ngàn cây số cả đi lẫn về trong thời tiết giá rét hà khắc để đến với xã Dào San- huyện Phong Thổ tỉnh Lai Châu hay xã Chiềng Ly- tỉnh Sơn La để khám cho hàng nghìn đối tượng chính sách, người cao tuổi

DS. Lê Thị Bình- TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là việc cộng đồng nên làm

Có những đợt DS. Buổi khámđược tổ chức ngày 28/9/2013 tại Hội trường UBMTTQ phường Điện Biên số 18B Lê Hồng Phong. S- Bác sĩ YHCT Nguyễn Thị Hằng, Trưởng khoa Nội Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Trưởng bộ môn Đông dược - Học viện y dược Học cựu truyền Việt Nam. Tuy là khám bệnh lưu động nhưng công ty đã huy động mức tối đa nhân lực và thiết bị y tế cấp thiết như: Ống nghe, máy đo huyết áp, máy đo loãng xương…nhằm xác định các bệnh thường gặp với người cao tuổi.

S. Kinh phí dành cho các hoạt động này lên tới hàng tỷ đồng. Bác sĩ Đinh Văn Minh, Phó trưởng Khoa Khám chữa bệnh, Bệnh viện Dệt May Việt Nam, Bác sĩ Chuyên khoa 1 Đào Thu Dung song song cũng là Bác sĩ tham mưu của Công ty Dược phẩm Tâm Bình… Trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 22 năm ngày Người Cao tuổi Quốc tế, ngoài việc khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 200 người cao tuổi, trước đó, công ty đã tới thăm và tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 250.

Trong những năm qua, công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí trên nhiều địa phương trong cả nước.

Vào ngày 1/10/2013, Công ty sẽ trao tặng 28 suất quà cho người cao tuổi quận Ba Đình trong chương trình biểu dương người cao tuổi điển hình của phong trào  “Tuổi cao, gương sáng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  đồng thời TGĐ- DS.

Bùi Kim Xuyến. Đợt khám quy tụ được những thầy thuốc, thầy thuốc có kinh nghiệm và máu nóng tham gia thăm khám trực tiếp như Th. Các địa phương nghèo, cơ sở y tế chăm nom cho người cao tuổi còn thiếu thốn là những nơi được công ty chọn làm điểm đến.

Th. DS Lê Thị Bình tham vấn sử dụng thuốc cho người cao tuổi. 000 đồng cho người cao tuổi thuộc Hội Hưu trí trường Đại học Dược. Lê Thị Bình cùng đoàn cán bộ công ty đã đến tận nhà 2 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của quận để thăm hỏi cổ vũ và tặng quà.