Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Bale hay hay sẽ trở lại ở trận "Siêu kinh điển".

Perez và Real đang "lạm dụng" Bale? Bale sẽ không phải dự cùng ĐT xứ Wales trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới để dành thời gian điều trị chứng mỏi cơ đùi trái

Bale sẽ trở lại ở trận

Trước đó, Bale cũng có thể sẽ góp mặt trong hai trận đấu với Malaga và Juventus, hẳn nhiên là anh sẽ không chơi vẹn tròn 90 phút. Ngày hôm qua, cầu thủ người xứ Wales đã có mặt tại trọng điểm tập huấn Valdebebas của Real Madrid và tập luyện theo chế độ đặc biệt từ 10h sáng đến 15h15 (giờ địa phương).

Ấy vậy mà ban lãnh đạo Real Madrid dường như vẫn chưa muốn dừng "lạm dụng" tiền vệ người xứ Wales, trước mắt là ở trận "Siêu kinh điển".

Cụ thể, Bale dành hơn 5 giờ đồng hồ trong phòng gym để duy trì sức bền. Chấn thương bắp đùi trái cầu thủ này gặp phải trước thềm trận gặp Getafe đã bị xem nhẹ quá mức, và điều tất yếu đã xảy đến khi anh bị tái phát vết thương cũ sau trận derby Madrid. Theo thời gian, khối lượng bài tập sẽ được tăng cường

Bale sẽ trở lại ở trận

Mục đích của bài tập này là để đảm bảo thể lực và ý thức tốt nhất cho tiền vệ 24 tuổi trước trận “Siêu kinh điển” với Barca tại Nou Camp vào ngày 26/10.

Sau đó, anh tiếp kiến góp mặt 30 phút ở Champions League trận gặp Galatasaray. Ở trận này, Bale đã đá 60 phút và ghi được 1 bàn thắng. Bất chấp thực tiễn là tiền vệ người xứ Wales không dự tập huấn đầu mùa cùng CLB cũ Tottenham, vậy mà chỉ sau 3 ngày tập luyện, Carlo Ancelotti vẫn “bắt” anh ra mắt trong màu áo đội bóng tôn thất ngay ở trận gặp Villarreal. Bale chấn thương sau derby Madrid Real Madrid đang sử dụng Bale một cách quá vội vã.