Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

100 SV vào niên học mới. Trường CĐ Công mách nhỏ nghệ thông tin (ĐH Đà Nẵng): hơn 2.

Trực thuộc Đại học Đà Nẵng, sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, Trường CĐCNTT đã khẳng định được uy tín và vai trò quan trọng của mình trong việc đào tạo nguồn nhân công công nghệ thông báo chất lượng cao góp phần hăng hái vào sự phát triển của nền công nghiệp CNTT ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên và trong cả nước

Trường CĐ Công nghệ thông tin (ĐH Đà Nẵng): hơn 2.100 SV vào năm học mới

Ngoài ra, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, cùng các tổ chức, công ty, doanh nghiệp còn kết hợp trao tặng 31 suất học bổng cho sinh viên có tình cảnh khó khăn, sinh viện bị ảnh hưởng chất độc dioxin. Niên học này, nhà trường tiếp tục đón nhận 657 tân sinh viên nhập học, nâng tổng số sinh viên toàn trường lên hơn 2. Đại Khải. Giờ, Trường có có trụ sở tại Làng Đại học Đà Nẵng (phường Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Sau hơn 3 năm xây dựng và hoàn thiện ở cơ sở mới thuộc Làng ĐHĐN với hệ thống CSVC và trang thiết bị dạy học khang trang, đương đại, đầu niên học này, Trường còn thu nạp thêm 1 khu nhà học mới, cùng các công trình đường liên lạc, hệ thống chiếu sáng.

Trong những năm qua, trường đạt nhiều kết quả cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các vận dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH tổ quốc. Dịp này, ghi nhận thành tích của các tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh, Giám đốc ĐH Đà Nẵng quyết định trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 5 sinh viên.

100 sinh viên. TS Đoàn vẻ vang – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên thủ khoa, á khoa. PGS. Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ thông báo cũng khen thưởng 14 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, nhà trường còn được sự hỗ trợ cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, đương đại của ĐH Đà Nẵng và của các trường thành viên.

Kỳ tuyển sinh năm 2013 - 2014, Trường CĐCNTT Đà Nẵng là một trong những trường có điểm xét tuyển cao, tỷ lệ tuyển sinh vào trường luôn giữ mức ổn định.