Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tin nhanh mách nhỏ Barca ngày 5/9.

- Cesc Fabregas tuyên bố không bao giờ có ý định gia nhập Man United, kể cả khi đội chủ sân Old Trafford có trả gấp đôi tiền lương

Tin nhanh Barca ngày 5/9

Bộ đôi này đã bắt đầu giao thông với nhau qua tin nhắn điện thoại gần 1 tháng qua và sắp tới sẽ gặp nhau trực tiếp. Thibaut Courtois - Những ngày Hè vừa qua, Barca đã lên một kế hoạch đặc biệt cho Lionel Messi khi mời một chuyên gia dinh dưỡng săn sóc tiền đạo người Argentina sau gần 2 tháng gặp vấn đề ở gân khoeo chân phải. Theo Fabregas, được chơi cho Barca là một giấc mơ từ khi còn nhỏ của anh.

Messi đã có những lời nhận xét hăng hái về Neymar - Tờ AS tiết lộ Real Madrid từng muốn đưa Neymar vào học viện đào tạo trẻ khi cầu thủ này mới 14 tuổi. David Luiz - Cựu danh thủ Guti của Real Madrid thừa nhận dù rất ghét phải nói ra nhưng Lionel Messi của Barca là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Tin nhanh Barca ngày 5/9

Sau một thời gian điều trị chấn thương đầu gối, Puyol gần đây đã bắt đầu luyện tập trở lại. - Messi đã có những nhận xét hăng hái về người đồng đội Neymar sau những tuần trước tiên của cầu thủ người Brazil ở Nou Camp.

- Trung vệ David Luiz của Chelsea tiết lậu anh đã chối từ chuyển tới Barca sau khi nhận được yêu cầu từ đội bóng xứ Catalunya.

Guti cũng nhận định siêu sao người Argentina có khả năng quyết định trận đấu hơn Cristiano Ronaldo trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Chỉ trong 1 tháng, Messi đã giảm được 2 cân và đã lấy lại được thể chất tốt nhất

Tin nhanh Barca ngày 5/9

000 euro mà cha Neymar và người đại diện cầu thủ này đề nghị. Ngôi sao Brazil có 2 tuần thử việc tại Castilla năm 2006 và nhận được cái gật đầu từ các HLV đội trẻ Real. - Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca san sẻ việc Carles Puyol phục hồi sớm giống như sân Nou Camp đón một tân binh.

Barca đã liên can với đại diện của thủ môn người Bỉ và được thông báo Courtois cũng muốn nhập sân Nou Camp. - Huyền thoại sân Nou Camp, Johan Cruyff vừa lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Sandro Rosell của Barca

Tin nhanh Barca ngày 5/9

Tuy nhiên thương vụ đổ bể bởi Real không bằng lòng phí 60.

- Truyền thông Tây Ban Nha hôm nay đưa tin Barca đã đưa Thibaut Courtois, thủ thành của Chelsea hiện đang được cho Atletico Madrid mượn, vào tầm ngắm trong kế hoạch thay thế Victor Valdes. Trước đó, GĐTT Zubizarreta của Barca cũng dìm họ đã thất bại trong nuốm Thiago Silva của PSG.

Theo cựu tuyển thủ Hà Lan, Barca nợ quỹ từ thiện của ông tiền khi họ không hoàn thành trách nhiệm hợp đồng kể từ khi Rosell nhận lại ghế Chủ tịch từ Joan Laporta năm 2010. Johan Cruyff - Trang Sport. Es cho hay mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Tito Vilanova đang ấm dần lên.

Theo siêu sao người Argentina, Neymar là một "chàng trai tốt và khá đại hồi, và chúng tôi đang dần hiểu nhau hơn trên sân cỏ".