Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất phố xinh

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức tao nhã. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… quờ phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Căn phòng chứa hàng trăm các sản  thiet ke biet thu dep  phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1   thiết kế nhà hiện đại   tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo   nhà sách hiện đại   điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để gian lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho tuốt nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng nhưng có điểm nhấn đẹp mắt.

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn  biệt thự mini đẹp    nhà 2 tầng hiện đại  biet thu mini    chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so   nhà

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Hai tầng hiện đại   le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia chỉ dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt tình này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng quờ những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực