Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất umi

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế băng dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường nhỡ ra

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu   nhà phố đẹp hiện đại    thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Trang  thiết kế nhà ống dài    nhà biệt thự hiện đại   thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân chủ nghĩa và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất cả các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai

16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao du tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường  thiết kế nhà ống rộng 5m  tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu đạt đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những   nhà ống 2 tầng hiện đại   ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ  thiết kế nhà ống làm văn phòng  đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa Biệt thự trông càng lộng lẫy

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường   nhà bếp hiện đại   màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là chọn lựa sáng dạ và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi bật và cuộn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm