Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất hà vũ

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim khí rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự đầm ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sức sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thích nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều ham thích về nơi chốn tây riêng nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật yên ấm và thanh thản

–   cửa nhà hiện đại   Chọn theo hướng giao tế: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà  thiết kế nhà ống có gác xép  sử dụng đèn tương ứng. Tỉ dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn ranh mãnh hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

–   nhà liên kế hiện đại   Chọn theo hướng phương vị: là hướng xem để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Thí dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng tràn đầy khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  thiết kế phòng khách nhà ống  lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng căn bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi  hướng dẫn thiết kế nhà ống  nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì   nhà sàn thời hiện đại   có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn xiết đặc biệt.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp tinh khiết, sang.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo biểu đạt tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá  sơ đồ thiết kế nhà ống  sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban   nhà sàn hiện đại   - Khu đô thị xanh gương mẫu đáng mong ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về