Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công năng nội thất thiện tâm

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành thị cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

... Con nít có thể thoải mái ra  thiết kế nội thất  giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

...   nhà hiện đại nhật bản   Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, công cụ văn phòng, áo xống, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự bá và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những lựa chọn tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Biên   nhà đẹp 2 tầng hiện đại 

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên  thiet ke noi that dep  mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin chân thành cảm ơn!

  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm   nhà ống hiện đại   đứng dưới  thiết kế nội thất đẹp  đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là chọn lựa thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi trội và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong và nội thất trang  thiet ke noi that  trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những   nhà vệ sinh hiện đại   tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Êm ấm, quây quần, mẫu mã tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu lèo tèo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

Chốn thư giãn rực rỡ 'níu hè'

Những ngày hè nhãi ranh không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tư của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc oắt với nhiều gam sắc nóng.