Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất phòng ăn nhà bếp

Trường đoản cú tiền nong và vị trí thừa kế một hụi no ấm vì tình Seung Jo không ngờ sẽ bị bồ làm phản khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở nên một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, người thương cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi   nhà sàn hiện đại   la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc  thiết kế nhà ống làm văn phòng  các bạn thành công!

Hotline: 0973.287.751

Thông báo chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà đá hoa" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Tạo  thiết kế nhà ống thông thoáng    nhà lắp ghép hiện đại   những không gian lưu trữ độc đáo như sử dụng mặt dưới

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn cùng sáng dạ cho phòng bếp chật

47m2  thiết kế nhà ống dài  căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy   xây nhà ống hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khoảng  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng    nhà phố hiện đại   không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hợp để đầu giường hiệp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.