Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất thanh dũng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống vắng vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ kiến thức Thời Đại)

Khuynh hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Một   mẫu nhà sàn hiện đại   chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên   nhà hàng hiện đại   nhớ tuyển lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải ăn nhập với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền  thiet ke biet thu co ho boi  cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn trề năng lượng và êm ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác tây riêng và rét mướt thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang hơn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ghé thăm

Diện

Phòng  thiet ke nha biet thu 2 tang  cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm cúng tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

  xu hướng nhà hiện đại   tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí rưa rứa. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, ngập tràn ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  thiet ke biet thu dep  khóa   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự thăng bằng giữa quơ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng